2 CEO วู้ดดี้เกิดมาคุย, ข่าวสารซัคเซสมอร์

2 คู่หู CEO สุดฮอต! ออกรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”

2-ceo-%e0%b8%a7%e0%b8%b9%e0%b9%89%e0%b8%94%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b9%80%e0%b8%81%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%a2

กระแสแรงสุดๆฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับองค์กรพันล้าน SUCCESSMORE ที่ความฮอตและกระแสธุรกิจเครือข่ายที่มาแรง

ทำให้ ‘วู้ดดี้’ พิธีกรรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี ต้องขอสัมภาษณ์ 2 สุดยอดผู้บริหารบริษัทซัคเซสมอร์ (ธุรกิจเครือข่ายของคนไทยที่ไม่ธรรมดา)

นั่นคือ คุณนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร กรรมการผู้จัดการ (MD) นักกลยุทธ์ นักบริหารและนักพัฒนา ผู้พิชิตและพลิกชีวิตผู้คนด้วยศาสตร์ NLP พร้อมด้วย นพ.สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานผู้ก่อตั้งบริษัท Successmore 

โดย นพ.สิทธวีร์ ซึ่งเป็นอดีตผู้นำระดับเงินล้านในวงการธุรกิจเครือข่าย มีแรงบันดาลใจและปรารถนาที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนให้ดีขึ้นและมีความมั่นคงในระยะยาวด้วยธุรกิจเครือข่ายที่ไม่ธรรมดาอย่าง Successmore

ทุกวันนี้ “ซัคเซสมอร์” ก็ได้สำเร็จเกินเป้าหมายและเป็นองค์กรพันล้านในช่วงเวลาไม่ถึง 2 ปี ซึ่งความสำเร็จนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากขาดคู่หูคู่คิดคนสำคัญอย่าง MD นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร

รายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้สัมภาษณ์2ผู้บริหารของซัคเซสมอร์

MD นพฤษฏิ์ เป็นผู้บริหารและนักพัฒนาทางด้านการดึงศักยภาพ สร้างแนวคิดให้กับสมาชิกในแนวหลักสูตร NLP ด้วยประสบการณ์ในการสร้างแรงบันดาลใจ พลิกแนวคิดและชีวิตของผู้เข้าอบรม

จนบ่มเพาะและตกผลึกความคิดออกมาเป็นการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ลงในหนังสือชื่อ “บ๋อยเงินร้อย สู่บอสพันล้าน” ที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ และตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป เช่น ร้านนายอินทร์,ซีเอ็ด,B2S และศูนย์หนังสือจุฬา

MDนพกฤษฏิ์ ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ช่อง 9

       พบกับเรื่องราวความเป็นมาของนักสู้ผู้พิชิต MD นพกฤษฏิ์ ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคและต้องมุ่งมั่นเพียงใด จึงจะสามารถสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้ ในรายการ ‘วู้ดดี้เกิดมาคุย’ ช่อง 9 อสมท. ออกอากาศใน วันอาทิตย์ ที่ 6 มีนาคม 2559 เวลา 22.40 – 23.30 น.

คลิปรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ในหัวข้อ “อยากเป็นนักธุรกิจ ต้องไม่กลัวเจ็บ”

เปิดใจ พักวางความคิดเดิม ทำความเข้าใจ…

อนุญาติให้ความร่ำรวยมั่นคงได้เข้ามาอยู่ในชีวิตคุณ

ความร่ำรวยมั่นคงคงไม่ใช่จะสร้างกันได้ง่ายๆ และก็ไม่ใช่ว่าจู่ๆมันจะเกิดขึ้นมาเองในชั่วข้ามคืน แต่มันก็ “ไม่ใช่งานยาก”

     มี 2 ปัจจัยสำคัญที่คุณจำเป็นต้องมีเพื่อชีวิตของท่าน อย่างแรกท่านจำเป็นต้องมีความเข้าใจ และปัจจัยที่สอง ท่านจำเป็นต้องมีความอดทน อย่าถอดใจล้มเลิกไปก่อน ความอดทนคือส่วนที่ท่านต้องทำ มันขึ้นอยู่ที่ท่านคนเดียว ส่วนความเข้าใจคือสิ่งที่ท่านจะได้รับจากเรา…

 

ากคุณต้องการยกระดับชีวิตให้ดีขึ้นจากเดิม

“พร้อมจะเป็นเจ้าของชีวิตตนเอง”

กรอกข้อความด้านล่างนี้ (เพื่อติดต่อกลับ)

ชื่อ :
เบอร์โทร(กรอกแต่ตัวเลข):
ช่วงเวลาที่สะดวก:
ข้อความ:
captcha
กรอกตัวอักษร:

error: do not copy content!!